Trọn gói bộ quà tặng cho dịp Tết và Lễ Tình nhân vừa khỏe vừa đẹp

Xu hướng giỏ quà tết năm 2019 

Xu hướng chọn quà Tết mỗi năm mỗi khác. Như trước đây, những giỏ quà càng to, nhìn càng hoành tráng thì càng được ưa chuộng. Nhưng năm 2019 này, xu hướng chọn quà Tết khác hẳn so với những năm trước.

Xu hướng chọn quà Tết mỗi năm mỗi khác. Như trước đây, những giỏ quà càng to, nhìn càng hoành tráng thì càng được ưa chuộng. Nhưng năm 2019 này, xu hướng chọn quà Tết khác hẳn so với những năm trước.

Các hộp quà không những phải sang trọng, đẳng cấp mà còn phải có giá trị dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe, phù hợp và thiết thực với người sử dụng.

Những món quà Tết về sức khỏe không chỉ là quà biếu thông thường mà còn gửi gắm tình cảm, tấm lòng của người tặng dành cho người nhận.

Các sản phẩm quà Tết về sức khỏe cũng tương đối đa dạng nên người mua tha hồ lựa chọn. Có thể kể đến như Yến sào, nấm linh chi, nhân sâm, đông trùng hạ thảo, các loại thảo dược…

Chính vì vậy thay vì chọn những món quà mới lạ, đắt tiền, để có thể “ghi điểm” với sếp, bố mẹ vợ, bố mẹ chồng… những món quà về sức khỏe thiết thực cũng đủ đủ làm người nhận cảm nhận được tình cảm chân thật, sự quan tâm của người tặng.

Trọn gói bộ quà tặng cho dịp Tết và Lễ tình nhân

món qua cho sức khỏe

Đã từ lâu, tổ yến là lựa chọn quen thuộc trong những cuộc gặp mặt hay món quà sức khỏe để thăm tặng người thân.

Món ăn từng được mệnh danh là đệ nhất bát trân. Tổ yến có chứa chứa hàm lượng protein cao, trong đó chứa 18 loại axit amin.

Một số axit amin như aspartic acid, proline có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da; có những axit amin không thể thay thế như cystein, phenylalamine có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời; tyrosine và acid syalic có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, glucosamine giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp.

Với mong muốn giúp Quý khách hàng sự tiện lợi và việc mang đến một món quà ý nghĩa thay vạn lời yêu thương cho dịp Tết và lễ tình nhân này.

Yến Sào Sài Gòn cung cấp trọn gói bộ quà tặng với nhiều thông điệp khác nhau để bạn có thể lựa chọn như gói Phúc Lộc Thọ, gói Bách Niên Giai Lão, gói Phú Quý, gói Tài Lộc, gói Đoàn Viên… cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn kèm theo.

Mỗi thước quà là sự tận tâm, là lòng nhiệt huyết, là sự chăm chút tỉ mỉ của Yến Sào Sài Gòn vào trong đó. Yến Sào Sài Gòn luôn mong rằng sức khỏe của khách hàng sẽ là niềm tin cho sự phát triển của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *