Yến Sào Sài Gòn tiếp sức 5000 lọ nước yến sào cho các bác sỹ BV Nhiệt Đới Trung Ương chống dịch covid-19

Với mong muốn đồng hành, tiếp thêm sức mạnh cho các cán bộ Y Tế, Công ty TNHH Yến Sào Sài Gòn đã gửi 5000 lọ yến sào cao cấp đến đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện Nhiệt Đới Trung ương.

10h sáng ngày 15.04.2020, đại diện Công ty TNHH Yến Sào Sài Gòn đã có mặt tại BV Nhiệt đới Trung ương (Hà Nội) để gửi tặng 5000 lọ nước yến nguyên chất đến các y, bác sĩ đang công tác tại bệnh viện.

Trong tình hình dịch bệnh như hiện nay, việc chia sẻ chung tay cùng cộng đồng là trách nhiệm không của riêng ai. Với mong muốn đồng hành, sẻ chia, tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ y bác sĩ đang ngày đêm chiến đấu, những lọ Yến Sào nguyên chất 100% được sản xuất bởi Yến Sào Sài Gòn sẽ giúp các y, bác sĩ có thêm sức khoẻ, vững tâm hơn trong công tác điều trị và ngăn chặn virus Corona.

Toàn thể Công ty TNHH Yến Sào Sài Gòn xin gửi lời động viên cũng như lời chúc sức khoẻ đến toàn thể đội ngũ y bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương. Chúc cho các bác sĩ sẽ luôn khoẻ mạnh để thực hiện sứ mệnh cao cả trong cuộc chiến chống đại dịch này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *