BÍ QUYẾT CHĂM CHỒNG – 5 THỰC PHẨM TỐT CHO SỨC MẠNH NAM GIỚI

1. Yến sào

Một điều ít người biết nữa đó là, trong yến sào có chứa L-arginine với hàm lượng cao(11,4%) – có chức năng gia tăng lượng kích thích tố tăng trưởng HGG, làm nhanh quá trình hồi phục các tổn thương phần mềm, điều hòa lưu thông tuần hoàn, cải thiện các rối loạn chức năng tình dục rất tốt đối với  đàn ông cũng như phụ nữ, nó giữ vai trò chính trong việc điều hòa chức năng tình dục,

Một chế độ tiết thực giàu chất L- Arginine, các khoáng chất, có tác dụng làm gia tăng việc tưới máu, tuần hòan lưu thộng máu tốt sẽ giúp gia tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục, không chỉ giúp cải thiện khả năng mà còn làm tăng sự hưng phấn, ham muốn của cả nam và nữ.

2. Thịt vịt

Tăng cường sinh lý nam bằng cách bổ sung các loại thực phẩm là cách đơn giản, dễ làm và bất cứ ai cũng có thể áp dụng. Nam giới hoàn toàn có thể bổ sung các thực phẩm tăng cường sinh lý nam vào thực đơn hàng ngày thay cho các món ăn để cuộc yêu được thăng hoa, sung mãn và bền bỉ như ý.

3. Hàu biển

Hàu biển chính là món ăn hàng đầu trong việc tăng cường sinh lý ở nam giới. Hàu biển và một số loại hải sản là những thực phẩm vàng cho sức khỏe sinh lý ở nam giới. Bởi trong hàu có hàm lượng kẽm rất cao giúp kích thích sản xuất testosterone – hormone sinh dục nam tự nhiên cho nam giới.

4. Thịt bò

Thịt bò là nguồn cung cấp protein dồi dào cho cơ thể. Bổ sung lượng thịt bò hợp lý trong thực đơn hàng ngày của nam giới sẽ có hiệu quả trong việc tăng cường sinh lý nam, tốt cho quá trình sinh tinh và nâng cao ham muốn tình dục.

5. Bông cải xanh

Bông cải xanh là loại rau xanh rất giàu axit folic tốt cho sự hình thành và phát triển của tinh trùng. Việc bổ sung bông cải xanh vào thực đơn hàng ngày sẽ làm tăng khả năng sinh sản ở nam giới, giảm triệu chứng xuất tinh sớm. Ngoài ra bông cải xanh còn có tác dụng tăng sức đề kháng, kích thích tiêu hóa, chống táo bón hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *