6 Công dụng tuyệt vời của Yến Sào với sức khỏe con người

Xã hội ngày càng hiện đại, phát triển thì ngày càng nhiều người tìm về lối sống xanh, sống khỏe và có những sự lựa chọn thông thái hơn. Chủ động nạp vào cơ thể nguồn thực phẩm thiên nhiên, bổ dưỡng thân thiện với sức khỏe. Yến sào hay còn gọi là Tổ Yến nằm trong nhóm thực phẩm tự nhiên giàu dưỡng chất bậc nhất được vô số khách hàng săn lùng, tìm kiếm. Vậy công dụng của Yến Sào là gì mà được nhiều người ưu ái đến thế? Cùng Yến Sào Sài Gòn tham khảo 8 công dụng nổi bật dưới đây nhé.

1/ Kích thích hệ tiêu hóa hoạt động, giúp ăn uống ngon miệng hơn:

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy Yến Sào chứa Sắt, Brom cũng như hơn 30 nguyên tố vi lượng khác kích thích enzym tiêu hóa, cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Yến Sào còn chứa Lysine tăng cường chuyển hóa, giúp cơ thể hấp thu trọn vẹn các chất dinh dưỡng, cải thiện chứng khó tiêu và viêm loét dạ dày…

Vì thế Yến Sào rất thích hợp bổ sung cho người có tiền sử ăn uống khó tiêu, đầy hơi. Cho trẻ biếng ăn, hấp thụ chất dinh dưỡng kém. Mỗi ngày một chén cháo Yến, súp Yến hoặc một chai Yến chưng nóng tươi ngon sẽ giúp bạn cải thiện chức năng hệ tiêu hóa. Công dụng Yến Sào sẽ thể hiện rõ khi bạn dùng thường xuyên với liều lượng hợp lý

2/ Giúp an thần, ngủ ngon, tăng cường trí nhớ:

Một trong những tuyệt vời khi nói về công dụng Yến Sào mà các mẹ hài lòng chính là Yến Sào giúp bổ não, tăng cường trí nhớ cho con trẻ. Những nghiên cứu cho thấy các vi chất dinh dưỡng trong Yến Sào như Mn, Cu, Zn, Br có tác dụng an thần, xoa dịu căng thẳng thần kinh, giúp bộ não ghi nhớ và xử lý thông tin tốt hơn. Rất thích hợp bổ sung cho trẻ đang trong giai đoạn ăn dặm hoặc các sĩ tử cần bồi bổ trước khi thi cử.

Ngoài ra, khi chưng Yến Sào cùng với Táo Đỏ, Hạt Sen sẽ giúp người lao động trí óc giảm stress, an thần. Người lớn tuổi cải thiện tình trạng khó ngủ, ngủ ngon và sâu hơn. Táo đỏ & Hạt sen còn nổi bật với công dụng:

✅Chữa mất ngủ, giảm khát vào mùa hè
✅Bồi bổ cho mẹ sau sinh
✅Cải thiện vòng 1
✅Làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa
✅Các dưỡng chất như vitamin A, vitamin B, vitamin C và hàm lượng magie xây dựng hệ miễn dịch tốt cho cơ thể, ngăn ngừa sự phát triển của các mầm bệnh gây ung thư

3/ Công dụng Yến Sào nổi trội với chức năng Tăng cường sức đề kháng, xây dựng hệ miễn dịch:

Tổ Yến chứa:

  • 50 – 60% protein
  • 18 loại acid amin thiết yếu
  • 20 – 30% Carbohydrate
  • Hơn 30 nguyên tố đa vi lượng cần thiết cho cơ thể
  • Vì thế nếu dùng Tổ Yến Thường Xuyên sẽ giúp bạn tăng cường sức đề kháng, xây dựng hệ miễn dịch vững chãi cho cơ thể chống lại những mầm bệnh, virus tấn công từ môi trường bên ngoài

4/ Bổ huyết, làm đẹp da cho chị em phụ nữ:

Làm đẹp bằng mỹ phẩm đắt tiền xưa rồi. Lựa chọn làm đẹp từ Tổ Yến là một sự lựa chọn thông thái và bền vững nhất hiện nay được các chị em thi nhau săn lùng và bồi bổ. Nếu thành phần Threonine tham gia vào quá trình sản xuất Collagen, Elastin thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào mới, tăng độ đàn hồi cho làn da thì Glycerin sẽ làm chậm tiến trình lão hóa da, làm sáng da, giúp ngăn ngừa các nếp nhăn và sạm nám trên bề mặt da.

5/Công dụng của Yến Sào còn chống suy nhược cơ thể, thích hợp cho người có thể trạng yếu, người mới bình phục sau trận ốm:

Với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào không khó hiểu khi Yến Sào là thực phẩm đầu tiên khách hàng nghĩ đến khi muốn bồi bổ sức khỏe. Các chất Tyrosine và acid Syalic sẽ giúp cơ thể phục hồi nhanh khi bị nhiễm xạ, đồng thời ngăn ngừa thiếu máu và nhiều tác dụng phụ khác do xạ trị gây ra.

Bạn là nhân viên văn phòng với khối lượng công việc nhiều, cần tập trung trí óc hoặc thành viên nhà mình có người sức khỏe yếu thì mỗi ngày một chén Yến Sào là một gợi ý hảo hạng.

6/ Công dụng của Yến Sào với xương khớp:

Yến Sào chứa thành phần N-acetylgalactosamin, N-acetylglucosamine, đóng vai trò quan trọng trong quá trình tái tạo, phục hồi tổn thương ở sụn, giúp xương khớp luôn vận hành trơn tru. Ngoài ra, Yến Sào còn chứa nhiều Canxi có chức năng phòng ngừa rất tốt các tình trạng loãng xương, thoái hóa khớp của người lớn tuổi.

Qua bài viết này, có lẽ bạn cũng đã thấy công dụng của Yến Sào thật tuyệt vời. Tuy nhiên việc tìm một đơn vị cung cấp nguyên liệu Yến chất lượng cũng không dẽ dàng khi ‘’vàng thau’’ lẫn lộn như hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết bắt đầu tiếp cận Yến Sào bổ dưỡng ở đâu thì hãy đến với Yến Sào Sài Gòn. Chúng tôi đã có mặt 12 năm trên thị trường, cung cấp Tổ Yến nguyên chất đến tay hàng triệu khách hàng.

Có thể bạn quan tâm: https://chetoyen.vn/cach-nau-che-duong-nhan-dep-da-dep-dang-khien-chi-em-me-tit.html

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *